Các bài tập giảm đau lưng cho bà bầu hiệu quả bất ngờ
sonminhle1998 6/7/18 2,601 0
  1. cảm giác đau lưng lúc có chửa là triệu chứng khá phổ biến và dường như không bà bầu nào tránh khỏi tình trạng này. Tuy nhiên, nếu biết phương thức các mẹ bầu hoàn toàn mà thậm chí tự điều trị đau lưng lúc có chửa chỉ với một vài động tác cử chỉ Yoga đơn giản thôi nhé. Nếu mẹ chăm lo, cùng tham khảo nội dung bài viết các bài tập đỡ đau lưng cho bà bầu hiệu quả bất ngờ mà chúng tôi chia sẻ dưới trên đây.\\
    Xem thêm: http://www.thoaihoacotsongco.com/dau-xuong-cut-khi-mang-thai.html
    Các bài tập đỡ đau lưng cho bà bầu

    1. Bài tập xoay lưng giúp đỡ đau lưng

    phương hướng thực hiện: Bài tập đỡ đau lưng khi có bầu này khá đơn giản, các mẹ bầu có thể làm như sau: Ngồi khoanh chân ở một tư thế thoải mái nhất.
    – Sau đó để tay phải ôm vào đầu gối phía bên trái, còn tay trái chống ra phía đằng sau lưng.
    – Vặn người sang phía bên trái & giữ nguyên phong thái này khoảng vài giây thì đổi bên.
    – Thực hiện động tác đỡ đau lưng cho bà bầu này khoảng 10 lần/bên nhé.
    2. Bài tập giúp làm giãn cơ ngang thắt lưng

    mẹo thực hiện: Mẹ bầu quỳ 2 đầu gối chạm đất, sau đó vươn người về phía đằng trước và chống 2 tay chạm xuống sàn, sao cho tay & phần đùi song song nhau là được.
    – Sau đó, mẹ bầu hơi cúi đầu về vùng sau, đồng thời cùng lúc hơi hóp bụng lại & cong lưng lên trên, sao cho cổ & phần lưng thẳng hàng nhé.
    – Giữ nguyên phong thái khoảng 15 – 30 giây thì trở về tư thế bước đầu và lặp lại.
    – Mỗi ngày mẹ bầu thực hiện bài tập đỡ đau lưng cho bà bầu hiệu quả cấp tốc này khoảng 10 – 15 lần nhé.
    3. Bài tập xương chậu giúp giảm biểu hiện đau lưng

    mẹo thực hiện: Bài tập này yêu cầu mẹ bầu phải tập gần tường nhé & làm như sau: Đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, rồi đứng cách tưởng chừng 40cm, 2 tay duỗi thẳng, để thoải mái.
    -Sau đó hạ thấp trọng tâm cơ thể xuống, sao cho phần lưng, phần cổ và phần đầu chạm áp sát tường là được.
    – Mẹ bầu đứng nguyên ở phong thái này khoảng vài giây hoặc một khi mỏi thì trở về tư thế bước đầu, rồi lại tiếp tục thực hiện cử chỉ này khoảng 10 – 15 lần nhé.
    – Bài tập đỡ đau lưng cho bà bầu tại nhà này tuy đơn giản, nhưng hiệu quả rất tốt đấy nhé.
    4. Bài tập Yoga với bóng giúp giảm đau lưng khi mang bầu

    hướng thực hiện: Để thực hiện được động tác giảm đau lưng hiệu quả cho bà bầu này, các mẹ cần chuẩn bị một quả bóng hơi tập thể thao nhé, rồi thực hiện như sau:
    – Mẹ bầu quỳ đứng, rồi để quả bóng ở đằng sau, sao cho chạm vào lòng cẳng bàn chân là được. Sau đó 2 tay đan vào nhau và để ra đằng sau cổ.
    – Tiếp đến, mẹ bầu hơi ngả về phía đằng sau để phần lưng được tựa vào quả bóng là được, rồi giữ nguyên phong thái khoảng 15 giây và thực hiện lặp lại khoảng 10 lần mỗi ngày nhé.
    ngoài ra, để đỡ đau lưng cho bà bầu hiệu quả các mẹ nên kết hợp với ăn uống như: Các thức ăn chữa đau lưng cho bà bầu.
    Có thể bạn quan tâm: http://www.thoaihoacotsongco.com/dau-lung-sau-sinh-mo.html
    Với bài viết những bài tập giảm đau lưng cho bà bầu hiệu quả nhanh chóng và kịp thời, an toàn trên đây, hi vọng các mẹ bầu sẽ sớm khắc phục được tình trạng đau lưng nhé.
     
    Đang tải...
  2. Ý KIẾN BẠN ĐỌC